Giải bóng đá chào xuân DELTA 2018 – Khối văn phòng

Nhân dịp chào xuân năm mới, chiều ngày 01/03, Khối Văn phòng tổ chức trận bóng khai xuân giữa nội bộ các phòng ban tại sân bóng Sport Land, số 25 Ngõ 122 Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng. Tới tham dự trận bóng có Ông Hoàng Ngọc Tú – Phó Ban Quản lí thi công Tập Đoàn DELTA, Bà Lê Thu Thủy – Phó Chủ tịch Công Đoàn DELTA, Ông Trần Quang Nam – Trưởng Phòng Biện pháp thi công Tập Đoàn DELTA, Ông Nguyễn Văn Hùng – Trưởng phòng Vật Tư Tập Đoàn DELTA cùng các cầu thủ và cán bộ nhân viên các phòng ban thuộc khối văn phòng.

Giải đấu có sự góp mặt của 4 đội bóng gồm: Đội phòng Quản lí thi công (QLTC), Đội phòng Kế hoạch (K.H), Đội phòng Vật tư (V.T) và Đội liên quân phòng Thi công cơ giới và phòng Hợp tác thầu phụ (TCCG & HTTP). 4 đội bòng tham gia tranh tài sẽ bốc thăm chia làm 2 bảng, đá loại trực tiếp. Hai đội thắng ở mỗi bảng sẽ gặp nhau ở Chung kết, 2 đội thua sẽ tranh 3-4. Các trận đấu diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, phấn chấn và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các khán giả là các nhân viên cán bộ tới từ các phòng ban. Kết quả chung cuộc, Đội phòng K.H dành giải phong cách. Đội phòng HTTP & TCCG đạt giải ba, Đội phòng QLTC đạt giải nhì và cuối cùng giải nhất đã thuộc về Đội phòng V.T. Xin được chúc mừng tất cả các đội đoạt giải.

 

Giải đấu làm tăng tinh thần đoàn kết giữa các Phòng/ban cũng như xua tan bánh chưng, thịt mỡ tích tụ của ngày Tết, đảm bảo Năng lượng cho một năm mới làm việc năng động và hiệu quả. Xin được chúc tất cả các cán bộ nhân viên trong Tập Đoàn DELTA có một sự khởi đầu làm việc trong năm mới suôn sẻ, thành công và thuận lợi.

SAU ĐÂY LÀ MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẸP TẠI GIẢI ĐẤU:

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *