DELTA Group làm Tổng thầu dự án Tổ hợp căn hộ khách sạn Five Star Poseidon

Vào ngày 24/3/2024, tại thành phố Vũng Tàu, nhà thầu DELTA Group đã tham dự Lễ động thổ hai tổ hợp căn hộ khách sạn 5 sao Five Star Odyssey và Five Star Poseidon. Tại đây, DELTA Group đảm nhiệm vai trò Tổng thầu của dự án Tổ hợp căn hộ khách sạn 5 sao Five Star Poseidon.

Chủ tịch DELTA Group Trần Nhật Thành tham dự Lễ động thổ hai tổ hợp căn hộ khách sạn 5 sao Five Star Odyssey và Five Star Poseidon.

Dự án Five Star Poseidon được thiết kế tháp đôi 43 tầng nổi, 3 tầng hầm, 457 phòng khách sạn, 1.056 căn hộ cao cấp, 4 pen-house, 21 duplex do Agritour, thành viên của Five Star Group đầu tư. Five Star Odyssey có quy mô 50 tầng nổi, 4 tầng hầm, 436 phòng khách sạn, 1.019 phòng căn hộ cao cấp, 12 penthouse, trung tâm hội nghị với sức chứa trên 1000 khách. Cả hai công trình đều được kết nối qua biển Bãi Sau bằng đường hầm. Dự kiến sau 39 – 45 tháng thi công hai công trình sẽ đi vào hoạt động. Theo Five Star Group, hai công trình trên được xây dựng với mục tiêu, định hướng trở thành khu nghỉ dưỡng phức hợp tiêu chuẩn quốc tế, nhằm tạo cú hích quan trọng nâng tầm du lịch và kinh tế TP. Vũng Tàu cũng như thu hút thêm các nhà đầu tư khác đến địa phương, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng.

Đại diện Chủ đầu tư, Tổng thầu cùng các vị đại biểu thực hiện nghi thức động thổ tại buổi Lễ.

Tại buổi Lễ động thổ, DELTA Group cam kết đồng hành cùng chủ đầu tư để dự án thi công đảm bảo tiến độ – chất lượng và thẩm mỹ. Sau khi hoàn thiện, công trình Tổ hợp căn hộ khách sạn 5 sao Five Star Poseidon sẽ là một sản phẩm có chất lượng đẳng cấp và thiết kế trang nhã, xứng tầm quy mô của dự án.

Là một trong những nhà thầu top đầu Việt Nam, sở hữu bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng, thương hiệu Tổng thầu DELTA Group đã trở thành bảo chứng cho chất lượng xây dựng của các công trình. Trong những năm qua, Delta Group đã chứng minh được uy tín và thực lực của mình qua nhiều lần hợp tác cùng các chủ đầu tư lớn như: Vingroup, Masterise Homes, TNG Holdings, BIM Group, v.v. Trên khắp cả nước, DELTA Group đã thực hiện vô số dự án với đa dạng loại hình, từ các công trình văn hóa, giáo dục, y tế, cho tới các công trình khách sạn nghỉ dưỡng và tổ hợp căn hộ hạng sang, đạt chất lượng cao về kỹ thuật xây dựng và thẩm mỹ, trong đó có thể kể đến một vài cái tên như: Grand Marina Saigon, The Ritz Carlton Hàng Bài, Sun Grand City Ancora, v.v.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *