Chuyên viên dự toán M&E

  • Số lượng tuyển : 3
  • Ngày hết hạn : 15/05/2024

Mô tả công việc:

  • Nghiên cứu HSMT các nội dung về: Phạm vi công việc; hình thức hợp đồng; tiến độ nộp thầu; yêu cầu về kỹ thuật; danh mục, chủng loại, xuất xư vật tư; các điều kiện khác để lên định hướng xây dựng hồ sơ dự thầu;
  • Xin báo giá thiết bị từ các hãng thiết bị, nhà cung cấp. Tổng hợp, so sánh, làm rõ các báo giá.
  • Tổng hợp, gửi câu hỏi làm rõ tới bên mời thầu về các nội dung chưa rõ ràng trong hồ sơ mời thầu (nếu cần).
  • Làm việc với Ban quản lý thi công (ME) về đơn giá nhân công, chi phí quản lý công trường; biện pháp và tiến độ thi công cho gói thầu.
  • Làm việc với phòng cung ứng về giá vật tư (cung cấp danh mục, khối lượng để phòng cung ứng cấp giá).
  • Lập giá dự thầu theo hồ sơ mời thầu và sự chỉ đạo của cấp trên, đảm bảo tiến độ, kỹ thuật, lợi nhuận cho công ty và tính cạnh tranh.
  • Lập bảng danh mục, quy cách vật liệu; đáp ứng yêu cầu kỹ thuật của hồ sơ mời thầu. Chuẩn bị các catalog cần thiết để làm rõ hơn hồ sơ dự thầu.
  • Bảo vệ, thương thảo giá với bên mời thầu.- Điều chỉnh, cập nhật, gửi lại hồ sơ dự thầu sau khi thương thảo.
  • Cung cấp số liệu, giá trị cho bộ phận chuyên trách về Hợp đồng.
  • Tổng hợp các chỉ số về giá cho từng loại gói thầu, phục vụ sử dụng về sau.
  • Rà soát, đưa ra ý kiến cho dự toán thiết kế các dự án tổng thầu thiết kế thi công
  • Tổng hợp các phản ánh từ công trường, Ban quản lý thi công để điều chỉnh, lưu ý trong công tác dự thầu gói thầu sau.
  • Các công việc phù hợp khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu chung:

  • Tối thiểu 3 – 5 năm kinh nghiệm trong công việc tương đương.
  • Đọc hiểu các bản vẽ hệ thống cơ điện.- Hiểu biết về quy trình, biện pháp thi công cơ điện.
  • Hiểu biết về các loại vật tư thiết bị cơ điện; các thông số kỹ thuật chính.
  • Biết các thương hiệu vật tư thiết bị theo các phân khúc; biết các nhà cung cấp các vật tư thiết bị tương ứng.
  • Am hiểu về kinh tế xây dựng, dự toán dự thầu.
  • Có thể đo bóc khối lượng.
  • Thành thạo các phần mềm office văn phòng; in ấn;
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phát, thuyết phục.
  • Chủ động trong công việc.
  • Có sức khỏe tốt; có thể đi công tác.
  • Số lượng: 3
  • Địa điểm: Hà Nội.

Chế độ phúc lợi: 

  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực (cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn);
  • Thưởng vào các dịp Lễ/Tết trong năm; thưởng thành tích, sáng kiến, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ…
  • Du lịch hàng năm và các chế độ phúc lợi cho người lao động…
  • Các chương trình đào tạo phát triển;
  • Tham gia bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.

Cách thức ứng tuyển:

  • Nhập thông tin tại link: https://bit.ly/UNGTUYENDELTA2023
  • Hoặc gửi hồ sơ qua email: [email protected]
  • Tiêu đề file gửi mail: <khu vực ứng tuyển>_<vị trí ứng tuyển>_ <Họ và tên ứng viên>.
  • Ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ BP Nhân sự: 02438217885 – Số máy lẻ: 39/51/ Ms Hậu: 0978 730 932/ Ms Uyên: 0828333388
Nhấn để ứng tuyển ngay

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *