Giải Tennis DELTA hướng tới kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Tập Đoàn

Nằm trong khuôn khổ các chuỗi hoạt động chào mừng kỉ niệm 25 năm ngày thành lập Tập Đoàn DELTA (19/01/1993-19/01/2018) và đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, tăng cường sự đoàn kết gắn bó giữa các cán bộ, nhân viên trong Tập Đoàn. Công đoàn Tập Đoàn DELTA tổ chức giải Tennis DELTA Cup 2017 vào sáng chủ nhật ngày 03/12/2017.
Giải thi đấu năm nay quy tụ 16 tay vợt chia thành 8 cặp thi đấu theo hình thức đôi nam, thi đấu vòng tròn tính điểm.


Giải Tennis DELTA luôn được các cán bộ, nhân viên trong Tập Đoàn tích cực tham gia. Thông qua giải các cán bộ, nhân viên có dịp nhìn nhận, đánh giá và đẩy mạnh hơn nữa phong trào tập luyện và thi đấu môn Tennis. Đây cũng là cơ hội tốt để các cán bộ nhân viên từ khối văn phòng và các công trường có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó hiểu biết lẫn nhau, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần để hoàn thành tốt công việc thúc đẩy phong trào thể thao nói chung và phong trào Tennis nói riêng và cùng hướng tới lễ kỉ niệm 25 năm ngày thành lập Tập Đoàn DELTA.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm:
Giải nhất: Cup + 3.000.000đ
Giải nhì: Cup + 2.000.000đ
Giải ba: Cup + 1.000.000đ
Giải trọng tài bắt chính xác nhất: 1.000.000đ
Sau một loạt lượt đấu, kết quả chung cuộc giải ba thuộc về 2 cặp đấu Đào Tuấn Phương, Phạm Ngọc Khanh và cặp đôi Lê Viết Nhất, Lê Thành Trung ; giải nhì thuộc về cặp đấu Nguyễn Đăng Ảnh, Ngô Trí Tiệp và cuối cùng danh hiệu giải nhất đã thuộc về cặp đấu Phan Đức Giáp, Tôn Quang Tú. Xin một lần nữa được chúc mừng tất cả các tay vợt.
Kết thúc buổi thi đấu Phó Chủ Tịch Công Đoàn DELTA bà Lê Thu Thủy cùng các tay vợt đã có buổi giao lưu cùng ăn trưa trong không khí hào hứng, vui tươi.
Sau đây là một số hình ảnh tại giải:

 

 

PHÒNG TRUYỀN THÔNG

 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *