Delta Group ghi danh trong TOP 5 Nhà thầu xây dựng năm 2024

Ngày 28/3/2024, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố Top 10 Công ty xây dựng năm 2024. Theo đó, DELTA Group đứng trong top 5 nhà thầu xây dựng lớn nhất năm 2024.

Quý đầu năm 2024 vẫn còn tồn tại nhiều bài toán nan giải cho ngành xây dựng Việt. Theo Vietnam Report, những khó khăn lớn nhất của doanh nghiệp trong ngành năm nay bao gồm nợ đọng, biến động giá nguyên vật liệu, vấn đề pháp lý, cạnh tranh và sức cầu yếu. Giữa khó khăn, các doanh nghiệp đã bắt đầu công cuộc tái thiết, điều chỉnh chiến lược để thoát khỏi cơn khủng hoảng, duy trì hoạt động kinh doanh và năng lực cạnh tranh. Để giữ vững vị trí Tổng thầu top đầu, DELTA Group cũng đã và đang linh hoạt ứng biến, song song với việc đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực Tổng thầu, tiếp tục đi sâu vào công tác quản lý và hoàn thiện quy trình.

Nguồn: Vietnam Report, Dữ liệu Media Coding các doanh nghiệp xây dựng từ tháng 2/2023 đến hết tháng 1/2024.

Dù không xuất hiện quá nhiều trên các phương tiện truyền thông đại chúng, xét về mức độ an toàn thông tin, Newtecons, UDIC, Centralcons và DELTA Group là những đơn vị nổi bật với lượng tin tích cực chiếm tỷ trọng cao trong năm qua.

Trong giai đoạn đang được kỳ vọng là thời kỳ chuyển giao, tăng trưởng trở lại của nền kinh tế, với những chiến lược củng cố sức mạnh nội tại, ứng phó linh hoạt phù hợp với nhịp biến động của thị trường, các doanh nghiệp xây dựng tin tưởng sẽ dựng xây nền móng cho sự hồi sức và bứt phá vươn lên.

Lễ công bố Top 10 Công ty Xây dựng năm 2024 do Vietnam Report và Báo VietNamNet tổ chức sẽ diễn ra vào tháng 4/2024 tại Hà Nội.

Đọc thêm về Bảng xếp hạng của Vietnam Report tại đây: 

Vietnam Report: https://vietnamreport.net.vn/Top-10-Cong-ty-Xay-dung-nam-2024-10820-1067.html

Vietnamnet: https://vietnamnet.vn/top-10-cong-ty-xay-dung-nam-2024-2264515.html

______________

Xem thêm thông tin về DELTA Group tại:

Website: https://deltagroup.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/deltagroupvietnam

Youtube: http://www.youtube.com/@DELTAGROUPvietnam

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *