Tổng thầu Delta Group chính thức trúng hai gói thầu giá trị!

Trong thời gian gần đây, Tổng thầu DELTA Group đã chính thức trúng hai gói thầu lớn. Gói thầu thứ nhất thuộc dự án Khu đô thị mới Phùng Khoang, quận Nam Từ Liêm, Hà Nôi, với nội dung: “Thi công phần móng, bể ngầm, xây thô và hoàn thiện mặt ngoài 171 căn liền kề”.

Khu shophouse liền kề thuộc dự án Khu đô thị mới Phùng Khoang (Ảnh phối cảnh).

Gói thầu 171 căn liền kề so Tổng thầu DELTA Group đảm nhận (Ảnh phối cảnh).

Khu shophouse liền kề thuộc Khu đô thị mới Phùng Khoang được chủ đầu tư thiết kế, bố trí bài bản, đẹp mắt (Ảnh phối cảnh).

Gói thầu thứ hai do Tổng thầu DELTA Group thi công bao gồm: “Thi công phần móng, bể ngầm, thân thô và hoàn thiện mặt ngoài, cổng và hàng rào, đường kỹ thuật, … cho 69 căn biệt thự lô R02, R03 phân khu B” thuộc dự án Khu đô thị mới Dương Nội, Hà Đông.

Dự án Khu đô thị Dương Nội, Hà Đông còn được biết đến với cái tên Solasta Mansion (Ảnh phối cảnh).

Nắm trong tay nguồn lực vững vàng cùng đội ngũ nhân sự hùng hậu, mang trong mình bản lĩnh của một Tổng thầu top đầu, DELTA Group cam kết sẽ đem đến cho chủ đầu tư những sản phẩm chất lượng, an toàn và thẩm mỹ.

Khu đô thị Dương Nội với quy mô rộng 197ha được Tập đoàn Nam Cường tâm huyết kiến tạo nên chuẩn mực sống mới cho hàng vạn gia đình hiện đại với môi trường đô thị xanh, an lành và phát triển bền vững tại khu vực phía Tây thành phố Hà Nội.Khu đô thị tập trung phát triển khoảng xanh tự nhiên, xây dựng không gian an lành, đầu tư đầy đủ các công trình tiện ích, dịch vụ để trở thành một Khu đô thị đáng sống, kết hợp hài hòa 3 giá trị cốt lõi: Giáo dục – Sinh thái – Thương mại. Đặc biệt, Khu đô thị Dương Nội được xây dựng và định hướng trở thành 𝒁𝒆𝒓𝒐 – 𝑬𝒏𝒆𝒓𝒈𝒚 𝑻𝒐𝒘𝒏𝒔𝒉𝒊𝒑 – 𝑲𝒉𝒖 đ𝒐̂ 𝒕𝒉𝒊̣ 𝒌𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒕𝒊𝒆̂𝒖 𝒕𝒐̂́𝒏 𝒏𝒂̆𝒏𝒈 𝒍𝒖̛𝒐̛̣𝒏𝒈 đ𝒂̂̀𝒖 𝒕𝒊𝒆̂𝒏 ở Việt Nam.

Khu đô thị Phùng Khoang là một trong những dự án lớn được Tập đoàn Nam Cường đầu tư xây dựng. Với tổng diện tích quy hoạch hơn 46ha, tọa lạc trên vị trí đắc địa nên khu đô thị có đầy đủ, đa dạng các loại sản phẩm nhà ở, dịch vụ thương mại cho khách hàng chọn lựa.

Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, tiếp nối tầm nhìn và đạo lý kinh doanh phát triển bền vững vì cộng đồng mà Người sáng lập đã đề ra, Tập đoàn Nam Cường luôn giữ vững tôn chỉ Uy tín – Vững bền – Nhân văn và tiếp tục khẳng định vị thế của Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam được khách hàng yêu mến và trân trọng. Với sự tin tưởng, tín nhiệm của Tập đoàn Nam Cường, DELTA Group chắc chắn sẽ bàn giao cho chủ đầu tư những sản phẩm xứng tầm quy mô và giá trị.

 

Bài viết liên quan