Danh Mục icon-category

Quy tăc ứng xử

 Phần 1: văn hóa doanh nghiệp

  1. I.      NGHI THỨC CHÀO KHÁCH
    *Cách thức chào khách*

Chúng ta khi gặp khách hàng hoặc bất cứ ai khi chúng ta tiếp xúc, gặp gỡ cho dù lần đầu hay các lần tiếp theo, chúng ta nên tạo một thói quen chào và bắt tay sao cho khách cảm nhận là được tôn trọng như một vị khách quý. Khi bắt đầu gặp khách ta đưa tay phải ra trước cho khách bắt tay đàu chúng ta cúi thấp khoảng 45 độ và tay trái của mình nắm vào tay phải của mình để tỏ ra là bắt tay bằng 2 tay nhằm toát lên sự tôn trọng với khách, sau đó ngẩng đàu lên và rút tay dần về với nụ cười thật tươi để khách cảm nhận được sự mến khách của chủ nhà.

Đối với bảo vệ thì chào theo điều lệnh trước sau đó chào kiểu này.

  1. II.   NGHI THỨC BẮT TAY

a)    Việc bắt tay thường diễn ra sau cùng với lời chào. Người bắt tay phải chủ động, dứt khoát không nắm quá chặt, không xiết quá mạnh, không lắc quá nhiều, không quá lâu

b)    Người được giới thiệu chủ động chào và bắt tay người khác

Khi đón khách, hay khi chia tay khách, chủ nhà chủ động đưa tay bắt tay khách để thể hiện sự thịnh tình, mến khách của mình.

c)    Khi bắt tay phải nhìn thẳng vào mắt người mình bắt tay (không nhìn đi chỗ khác). CỬ chỉ, thái độ phải thể hiện phù hợp với mức độ quan hệ.

  1. III.  NGHI THỨC SỬ DỤNG DANH THIẾP

Danh thiếp phải in theo mấu của Delta Real Việt Nam do GĐ phê duyệt, thống nhất quy định. Danh thiếp được trao cho khách khi mới gặp lần đầu, khi đến dự họp hoặc buổi tiếp khách. Không dung danh thiếp đã cũ, nhàu nát, gãy góc, bẩn… Sau khi được trao dnah thiếp, nên để danh thiếp của khách trước mặt của mình để tiện theo dõi và đọc đúng tên khi giao dịch vì có thể mình chưa nhớ tên của khách vì khách là người nước ngoài với tên khó nhớ, trước khi ra về nên nhớ cất danh thiếp của khách.

IV. NGHI THỨC GIỚI THIỆU

a)    Giới thiệu người cho địa vị thấp cho người có địa vị cao

b)    Giới thiệu tên đi kèm theo chức vụ

c)    Giới thiệu người trong Công ty trước với đối tác/người mới đến (ưu tiên giới thiệu theo chức vụ, tuổi tác)

  1. V.   NGHI THỨC GIAO TIẾP QUA ĐIỆN THOẠI
    1. Khi gọi điện thoại

a)    Chuẩn bị trước nội dung cần trao đổi.

b)    Khi có người cầm máy, phải có lời chào, xưng tên chức danh, bộ phận làm việc và đề nghị được gặp người cần gặp.

c)    Trao đổi nội dung ngắn gọn, rõ ràng, cụ thể. Tác phong nói chuyện từ tốn, âm lượng vừa phải.

d)    Kết thúc trao đổi, phải có lời cám ơn, lời chào.

  1. Khi nghe điện thoại

a)    Phải có lời chào hỏi, xưng tên, chức danh bộ phận làm việc của mình.

b)    Nếu người gọi đến cần gặp đích danh mình thì trao đổi, trả lời rõ ràng, cụ thể từng nội dung theo yêu cầu của người gọi. Tác phong nói chuyện từ tốn, âm lượng vừa phải.

c)    Trường hợp người gọi cần gặp người khác hoặc nội dung không thuộc trách nhiệm của mình thì chuyển điện thoại hoặc hướng dẫn người gọi lien hệ đến đúng người, địa chỉ cần gặp.

d)    Có lời cám ơn, lời chào trước khi kết thúc cuộc đàm thoại.

VI. TRANG PHỤC CỦA CÁN BỘ, CÔNG NHÂN VIÊN

  1. Trang phục

CBCNV khi đến nơi làm việc phải mặc đồng phục, mang phù hiệu bảng tên, ăn mặc lịch sự và đi giày dép có quai hậu.

  1. Lễ phục

Khi kỷ niệm các ngày lễ của dân tộc, các ngày phục vụ hội nghị, ngãy lễ tổ chức của Công ty đề nghị CBCNV công ty ăn mặc lễ phục như sau:

+ Mùa đông: Cả nam và nữ mặc comple đồng phục hoặc ăn mặc sang trọng, lịch sự.

+ Mùa hè: nam mặc sowmi đeo cavat, nữ mặc áo dài truyền thống dân tộc.

PHẦN 2: QUY TẮC ỨNG XỬ NỘI BỘ

  1. 1.    Mối quan hệ giữa công ty đối với nhân viên

a)    Luôn quan niệm mỗi CBCNV là một thực thể tạo nên sự thành công và phát triển bền vững của Công ty. Công ty cam kết: Đánh giá đúng, công bằng, công khai năng lực của mỗi cá nhân. Khuyến khích, tạo điều kiện tốt nhất để mỗi CBCNV phát triển tối đa năng lực của mình, có cơ hội cống hiến nhiều nhất cho sự phát triển của Công ty…

b)    Trang bị cơ sở vật chất, phương tiện làm việc tốt nhất cho CBCNV.

c)    Tích cực, chủ động chăm lo, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần, tang thu nhập cho CBCNV.

  1. 2.    Mối quan hệ giữa nhân viên đối với công ty

-        Chúng ta phải mặc đồng phục, đeo thẻ…để nâng cao hình ảnh uy tín, đanh dự cho công ty.

-        Có thái độ hòa nhã, lịch sự, văn minh khi giao dịch trực tiếp hay gián tiếp đối với khách hàng

-        Phải đảm bảo thông tin trao đổi đúng, đủ chính xác giữa mình và khách hàng yêu cầu

-        Đối với chuyên môn phải tôn trọng ý kiến đồng nghiệp, chấp hành nhiệm vụ được giao, đồng thời phát huy tinh thần tự chủ, dám chịu trách nhiệm.

-        Là nhân viên của Delta Real Việt Nam, chúng ta cố gắng tuân thủ theo các chính sách của Delta, nỗ lực tối đa để nâng cao hiệu quả kinh doanh và quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp.

-        Chúng ta có được sự tin cậy do chúng ta phải hành động chính trực, thật thà và trách nhiệm trong tất cả các tình huống để bảo vệ long tin đó.

-        Chúng ta xung đột quyền lợi có thể gây hại đến doanh nghiệp, nghiêm cấm những điều sau:

+        Không được làm việc cho những đối thủ cạnh tranh khi đang làm choDelta. Đảm bảo tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp, trung thực, trách nhiệm, và thực hiện chế độ “mình vì mọi người”.

+        Không được lạm dụng danh tiếng của Công ty để giải quyết công việc cá nhân tự đề cao vai trò của bản thân trong Công ty. Cố tình che giấu, bưng bít thông tin, làm sai lệch nội dung phản ánh đối với mọi thành viên trong công ty.

+        Phải có trách nhiệm đấu tranh, chỉ ra những sai phạm, thực hiện nhiệm vụ một cách đối phó tiêu cực…phản ánh tới cấp có thẩm quyền để giải quyết.

-        Cá nhân: Nếu các hành vi tại nơi làm việc xuất phát từ quan hệ tình cảm hoặc tình bạn giữa các nhân viên nhưng lại tạo nên một môi trường làm việc khó khan cho những người khác cần nên tránh.

-        Chúng ta bảo vệ thông tin độc quyền của khách hàng. Các bí mật kinh doanh của Delta, thông tin độc quyền khác nhau và hầu hết các dữ liệu nội bộ của Delta là tài sản quý giá cần phải giữ bí mật.

-        Nếu rời khỏi Delta, bạn vẫn có trách nhiệm bảo mật kinh doanh và thông tin độc quyền của Delta cho đến khi Delta  công bố không còn là thông tin bí mật nữa.

-        Chúng ta bảo vệ tài sản hữu hình của Delta. CƠ sở vật chất của doanh nghiệp phải được sử dụng chỉ trong phạm vi pháp luật cho phép, đúng mục đích, nguyên tắc và phải được phép sử dụng.

  1. 3.    Mối quan hệ của từng cá nhân, mối liên hệ giữa chúng ta

a)    Trung thực, chân thành, đoàn kết, nêu cao tinh thần hợp tác chia sẻ trách nhiệm, thương yêu giúp đỡ lẫn nhau, thẳng thắn tự phê bình và phê bình. Tự giác tuân thủ pháp luật, nội quy, quy định của Công ty và đạo đức nghề nghiệp khi làm việc. Tôn trọng và bảo vệ danh dự của đồng nghiệp: gương mẫu, tích cực trong công tác, học hỏi lẫn nhau trong thực hiện nhiệm vụ.

b)    Sẵn sàng nhận nhiệm vụ. Trung thực, tận tâm, trách nhiệm cao khi giải quyết công việc. Chủ động sáng tạo, tìm kiếm giải pháp để hoàn thành công việc một cách tốt nhất…

c)    Thông thạo nghiệp vụ, bản lĩnh vững vàng, động cơ làm việc trong sáng.

d)    Không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để nắm bắt tri thức và sử dụng công nghệ mới.

e)    Biết tôn trọng bản than và tôn trọng người khác. Không nói xấu đồng nghiệp, lãnh đạo, bôi nhọ nhân phẩm, dung lời lẽ thô tục xúc phạm người khác, chia rẽ nội bộ, chia bè phái, xúi giục người khác làm điều trái quy định của Công ty.

f)     Thực hiện lối sống văn minh nơi công sở. Luôn cởi mở, than thiện chào hỏi mọi người khi đến cơ quan làm việc, đến nơi công tác. Tránh tình trạng ngồi lê đôi mách, buôn chuyện,…

g)    Giữ gìn bảo vệ uy tín công ty, không có những hành động trục lợi cá nhân trên vị trí công việc làm tổn hại đến lợi ích và uy tín công ty

h)   CBCNV tự sắp xếp bàn làm việc,phòng làm việc gọn gang sạch sẽ.

i)     Trong giờ làm việc, không uống rượu bia, nói to hoặc có lời nói, hành động bất bình thường, thiếu văn minh lịch sự. Trường hợp đặc biệt phải tiếp khách và được sự đồng ý của GĐ thì có thể uống rượu, bia nhưng phải làm chủ được bản thân, không gây ảnh hưởng đến công việc được giao và những người xung quanh.

j)      Không đi muộn ,về sớm, tự ý bỏ vị trí công tác trong giờ làm việc. Phải xin phép người quản lý trực tiếp khi cần nghỉ làm hoặc đi làm muộn.

k)    Nghiêm cấm trong giờ làm việc chơi trò chơi điện tử trên máy tính, chat với những nội dung không lien quan đến công việc.

3.1.        Cách thức chúng ta ứng xử với đồng nghiệp cùng Phòng, Ban

a)    Chân thành hợp tác khi giải quyết công việc. Đồng cảm và sẵn sang chia sẻ khó khan với đồng nghiệp trong công tác và cuộc sống. Cùng đồng nghiệp xây dựng đơn vị đoàn kết, môi trường làm việc thân thiện.

b)    Luôn tôn trọng, bảo vệ uy tín, danh dự của đồng nghiệp. Biết lắng nghe ý kiến góp ý của đồng nghiệp. Chân thành và thẳng thắn khi góp ý với đồng nghiệp.

c)    Khi được giao cùng đồng nghiệp giải quyết công việc thì phải chủ động phối hợp, hỗ trợ đồng nghiệp để thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao. Khi bất đồng qua điểm phải báo cáo trực tiếp với người quản lý giao việc để người quản lý quyết định.

d)    Không né tránh, đùn đẩy trách nhiệm, khuyết điểm của mình cho đồng nghiệp. Không ghen ghét, đố kị, lôi kéo bè cánh, phe nhóm, gây mất đoàn kết nội bộ doanh nghiệp.

3.2.        Cách thức chúng ta ứng xử đối với đồng nghiệ khác Phòng, Ban

a)    Luôn cởi mở, hòa nhã, thân thiện và hợp tác. Sẵn sang, nhanh chóng phối hợp công việc một cách hiệu quả nhất. Đồng cảm, chia sẻ khó khăn trong cuộc sống.

b)    Không có thái độ gây khó khăn, cản trở, thiếu hợp tác khi giải quyết và phối hợp công việc.

c)    Chúng ta ứng xử với nhau dựa trên sự tin cậy, long nhiệt huyết, tinh thần, trách nhiệm và sự lạc quan, cụ thể như:

-        Chúng ta nên cố gắng để có được các mối quan hệ tạo nên thành công.

-        Mức độ hợp tác chỉ có thể đạt được trong một môi trường tin cậy, nhiệt huyết trách nhiệm và lạc quan.

-        Mọi người làm việc trong một môi trường hợp tác quang các mục tiêu chung tạo lực đẩy cho việc kinh doanh của chúng ta phát triển.

-        Để có mối quan hệ tổ nhóm năng động này phải phát huy được sức mạnh, mỗi người phải thực hiện hết trách nhiệm của mình đầy nhiệt huyết và được sự yên tâm rằng người khác cũng sẽ làm giống mình. Điều này có ý nghĩa rằng chúng ta phải tạo ra sự hỗ trợ cần thiết cho mọi người ở mọi cấp bậc để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

-        Không một cá nhân hay phòng ban hoặc đơn vị trực thuộc nào được đặt ưu tiên của riêng mình trên cả ưu tiên của doanh nghiệp.

  1. 4.    Mối quan hệ giữa lãnh đạo với nhân viên

a)    Lãnh đạo Công ty luôn tôn trọng mỗi cá nhân là CBCNV: Luôn tạo điều kiện cho mỗi cá nhân phát triển và có cơ hội thăng tiến. Tuyển chọn công tâm, khách quan,dung người đúng việc, đúng vị trí. Chỉ bổ nhiệm vào vị trí lãnh đạo những CBCNV có đạo đức nghề nghiệp, năng lực chuyên môn, uy tín và có khả năng lãnh đạo.

b)    Trong điều hành, xử lý công việc: Lãnh đạo đơn vị giao việc cụ thể cho từng nhân viên mình quản lý. Yêu cầu họ phải thông thạo về chuyên môn, trung thực, tận tâm, có trách nhiệm cao với công việc đề xuất, tham mưu lãnh đạo để giải quyết công việc hiệu quả nhất. Đồng thời lãnh đjao cũng phải có thái độ nhiệt huyết khơi dậy tinh thần làm việc cho nhân viên.

c)    Lãnh đạo phải biết lắng nghe đề xuất và các ý kiến phản hồi của nhân viên, biết khen, khuyến khích động viên nhân viên đúng lúc, đúng chỗ, phê bình nhân viên một cách hợp lý.

d)    Khi đánh giá thi đua, khen thưởng và kỷ luật nhân viên mình quản lý Lãnh đạo phải công tâm, trung thực, công bằng, không lồng động cơ cá nhân, không có thái độ và hành vi trù dập nhân viên…

e)    Ngoài ra lãnh đạo cũng luôn là một tấm gương sáng để nhân viên noi theo:

-        Thực hiện sự phân công công việc công khai, công bằng, hợp lý với năng lực của từng cán bộ

-        Đôn đốc, kiểm tra thực hiện nhiệm vụ, công vụ của cán bộ thuộc thẩm quyền quản lý, xử lý kỷ luật đối với CBCNV vi phạm Nội quy, qui chế Công ty.

-        Nắm bắt kịp thời tâm lí của cán bộ thuộc quyền quản lí để có cách thức điều hành phù hợp với từng đối tượng nhằm phát huy khả năng, kinh nghiệm, tính sáng tạo,, chủ động của từng cán bộ trong việc triển khai công việc.

-        Phát huy dân chủ, tạo điều kiện trong học tập, nâng cao trình độ và phát huy sáng kiến của cán bộ.

-        Tôn trọng và tạo niềm tin cho cán bộ thuộc mình quản lý khi giao nhiệm vụ và chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ. Bảo vệ dnah dự, quyền và lợi ích hợp pháp cho cán bộ.

-        Không chuyên quyền độc đoán, gia trưởng, coi thường cấp dưới, không gương mẫu, nói không đi đôi với việc làm. Không được cản trở xử lý công việc đúng trong quy định, quy trình.

  1. 5.    Mối quan hệ giữa nhân viên với Lãnh đạo

a)    Giữ thái độ nghiêm túc, lịch sự, tôn trọng khi giao tiếp với lãnh đạo. Nhân viên phải tự khẳng định đc vai trò của mình, phải trở thành người hỗ trợ đắc lực cho lãnh đạo.

b)    Chấp hành nghiêm túc các ý kiến chỉ đạo, hướng dẫn và thực hiện mọi nhiệm vụ được phân công. Thực hiện đúng chức trách, nhiệm vụ, quyền hạn theo quy định.

c)    Trung thực, thẳng thắn, thiện chí trong mọi báo cáo, đề xuất với cấp trên.

d)    Tôn trọng ý kiến của cấp trên. Giữ gìn và bảo vệ uy tín, danh dự của cấp trên. Khi có ý kiến đóng góp cần trình bày trực tiếp, thẳng thắn và thiện chí.

e)    Khi thực hiện quyết định của cấp trên, nếu phát hiện quyết định đó trái pháp luật, làm ảnh hưởng tới lợi ích chung, hoặc không phù hợp với thực tế thì phải báo cáo ngay với người ra quyết định.

  1. 6.    Cách thức ứng xử với công việc

6.1.        Trong điều hành và thực thi công việc

a)    Tất cả CBCNV phải tự giác tuân thủ chấp hành nghiêm chỉnh chủ trương, đường lối, chiến lược của ban lãnh đạo Công ty đề ra.

b)    Có ý thức trách nhiệm trong công tác, thường xuyên học tập nâng cao trình độ chủ động sáng tạo nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

c)    Chấp hành sự điều động,phân công công tác của Lãnh đạo, làm việc theo nguyên tắc: “cấp dưới phục tùng cấp trên”. Không được trốn tránh, đùn đẩy trách nhiệm khi thực hiện nhiệm vụ giải quyết công việc.

d)    Khi thực thi nhiệm vụ, giải quyết công việc, phải phối hợp với cá nhân, bộ phận lien quan khác để hoàn thành công việc có hiệu quả.

e)    Người đứng đầu và cấp phó của người đứng đầu được giao phụ trách công việc bộ phận có thẩm quyền quản lý và sử dụng cán bộ có trách nhiệm đôn đóc, kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ của cán bộ thuộc thẩm quyền.

f)     Luôn có thái độ cầu thị, thẳng thắn, chân thành tham gia đóng góp trong công việc.

6.2.        Trong sử dụng và bảo quản tài sản

a)    Mọi CBCNV phải có trách nhiệm bảo quản, giữ gìn và sử dụng đúng mục đích, tiết kiệm tránh lãng phí tất cả tài sản. Không sử dụng các tài sản đó vào mục đích cá nhân.

b)    Hết giờ làm việc, CBCNV phải tắt hết các thiết bị điện, khóa cửa trước khi ra về.

c)    Không được mang tài sản, phương tiện ra khỏi phòng làm việc nếu chưa được cấp có thẩm quyền cho phép.

6.3.        Trong bảo mật thông tin

a)    Nghiêm chỉnh chấp hành các quy định bảo mật thông tin của công ty.

b)    Không sao chụp, gửi các hồ sơ, tài liệu nội bộ, tiết lộ thông tin của công ty ra bên ngoài dưới bất cứ hình thức nào khi chưa được sự cho phép của người có thẩm quyền.

PHẦN 3: QUY TẮC ỨNG XỬ ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG BÊN NGOÀI – ĐỐI TÁC

  1. 1.    Đối với khách hàng bên ngoài

a)    Khi giao tiếp với khách hàng phải có thái độ lịch sự, nhiệt tình, thân thiện. Giữ chữ tín và đảm bảo sự Chuyên nghiệp trong mọi giao dịch với khách hàng.

b)    Thực hiện đúng cam kết với khách hàng theo thỏa thuận cam kết trong hợp đồng. Các nội dung trong hợp đồng phải rõ ràng, minh bạch, dễ hiểu, đúng pháp luật. Nếu khách hàng có yêu cầu, cần giải thích trung thực, tránh các hành vi lập lờ gian lận.

c)    Vì doanh nghiệp chúng ta cung cấp các dịch vụ cho hàng triệu người tại Việt Nam, sự thành công của chúng ta tùy thuộc vào sự hài long, tin tưởng và tín nhiệm của khách hàng. Khi một người khách hàng tỏ ra không hài long chúng ta giải quyết vấn đề một cách kịp thời, lịch sự, công bằng và nỗ lực hợp lý để duy trì hoặc lấy lại sự tín nhiệm của họ sao cho họ tiếp tục dung dịch vụ của Delta Real Việt Nam.

d)    Chúng ta phải duy trì được hình ảnh của một doanh nghiệp tin cậy và đầy nhiệt huyết trong tâm trí khách hàng và nhà cung cấp.

e)    Chúng ta giao dịch theo đúng quy tắc đạo đức cùng nhà cung cấp và khách hàng. Đối xử thành thật, công bằng và trách nhiệm với nhà cung cấp và khách hàng sẽ giúp chúng ta xây dựng các quan hệ bền vững và lâu dài.

f)     Chúng ta không thể chấp nhận việc nhận quà một cách không phù hợp cho tiền hoặc hưởng hoa hồng từ các hợp đồng làm ăn hoặc các khoản lợi khác làm ảnh hưởng đến quyết định kinh doanh và lợi ích doanh nghiệp.

g)    Chúng ta tôn trọng bí mật kinh doanh và thông tin của doanh nghiệp và cá thể khác. Chính sách của Delta  là không vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, bí mật kinh doanh của doanh nghiệp khác hoặc cá thể khác.

  1. 2.    Quy tắc ứng xử với khách hàng

-        Những việc CBCNV phải làm

+        Thực hiện nghiêm túc chế độ giao tiếp, trả lời khách hàng một cách nhanh nhất

+        Tuân thủ chặt chẽ quy trình bán hàng, cho thuê dịch vụ

+        Có đạo đức, nhân cách, lối sống lành mạnh, trong sạch

+        Tìm hiểu tâm lý người mua hàng, thuê dịch vụ để đáp ứng

+        Lịch sự hòa nhã với khách mua hàng

-        Những việc CBCNV không được làm

+        Có hành vi tiêu cực, ảnh hưởng xấu đến người khác

+        Lạm dụng nghề nghiệp để thu lợi trong quá trình thực hiện các giao dịch, ký kết hợp đồng, ăn chia hoa hồng tất cả các loại dịch vụ trên danh nghĩa của Công ty.

+        Cửa quyền, hách dịch, thô lỗ, nóng nảy khi giao tiếp với khách hàng hay khi giải quyết các công việc liên quan đến khách hàng và đồng nghiệp.

  1. 3.    Đối với đối tác

a)    Xây dựng mối quan hệ với đối tác trên nguyên tắc hợp bình đẳng, tôn trọng lẫn nhau, hướng đến sự hợp tác lâu dài và cùng phát triển.

b)    Mọi giao dịch, ký kết hợp đồng được thực hiện trên tinh thần tuân thủ pháp luật và tôn trọng quyền lợi của 2 bên.

c)    Trường hợp xảy ra vướng mắc, xung đột lợi ích (nếu có), cần giải quyết trên nguyên tắc công bằng, thiện chí, hợp tác, tôn trọng lợi ích 2 bên. Không cho phép các hành vi ép buộc, níu kéo, lợi dụng nhằm mục đích trục lợi cá nhân.

hotline
Hotline
090.625.9596

Bài viết khác

Cho thuê CH tại Vincom Bà Triệu

cho-thue-ch-tai-vincom-ba-trieu
CH tại Vincom Bà Triệu 137m2, thiết kế 2 phòng ngủ, đầy đủ đồ…

TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP KIÊM HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG

TUYỂN-GẤP-NHÂN-VIÊN-KẾ-TOÁN-TỔNG-HỢP-KIÊM-HÀNH-CHÍNH-VĂN-PHÒNG
Có kinh nghiệm trong lĩnh kế toán văn phòng và hành chính văn phòng…

Mua nhà Vinhomes Nguyễn Chí Thanh đón tết 2016

mua-nha-vinhomes-nguyen-chi-thanh-don-tet-2016
Chị Cát Tường, chủ nhân 2 căn hộ cao cấp Vinhomes Nguyễn Chí Thanh,…

Cho thuê văn phòng tại Icon 4

cho-thue-van-phong-tai-icon-4
Cho thuê văn phòng tại Icon 4 là tòa nhà văn phòng hạng A,…

Cuối năm-dọn rác điện thoại bởi tin nhắn, email rao bán bất động sản

cuoi-nam-don-rac-dien-thoai-boi-tin-nhan-email-rao-ban-bat-dong-san
Gần đây chúng ta chẳng còn xa lạ với các kiểu quảng cáo spam…

icon-gotop