Danh Mục icon-category

Mục tiêu phấn đấu của Delta trong dịch vụ BĐS

 

CÁC YẾU TỐ CHÍNH

MỤC TIÊU VÀ CHIẾN LƯỢC
Nằm trong top 10 về chất lượng

 

TÀI CHÍNH
Vốn mạnh đảm bảo DN phát triển, nhân viên ổn định

-Nâng cao hiểu quả sử dụng vốn, sử dụng nguồn vốn đầu tư hợp lý đối với từng dự án, phù hợp với khách hàng yêu cầu theo một chiến lược đề ra. Đảm bảo tối đa hóa hiệu quả nguồn vốn và thu hồi vốn.

-Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh bằng cách tăng doanh thu mỗi tháng 10%

-Quản lí chi phí hiệu quả, giảm thiểu nhân sự bất hợp lý, đảm bảo chi phí quản lí phù hợp với quy mô công ty. Tất cả các báo cáo T/C, đúng, đủ, chính xác, rõ rang, minh bạch và kịp thời theo quy định đề ra

 

KHÁCH HÀNG
Cam kết chất lượng dịch vụ “An tâm, tin cậy”

-Nâng cao uy tín của công ty trong mắt khách hàng bằng cách tăng số lượng khách hàng cũ quay lại.

-Nâng cao sự hài long của khách hàng bằng phong cách phục vụ và thái độ phục vụ để đạt dịch vụ tin cậy.

-Giảm thiểu tỷ lệ khách hàng phàn nàn và kết thúc hợp đồng trước thời hạn bằng việc chăm sóc sát sao của CBNV, đội ngũ chăm sóc khách hàng qua từng căn hộ/căn nhà trước khi bàn giao cho KH,  tránh xảy ra lỗi kỹ thuật khi khách hàng dọn đến ở.

-Nâng cao thương hiệu của công ty, mở rộng thị phần cho nhiều kênh phù hợp với thị trường.

-Chăm sóc khách hàng nhằm duy trì số lượng khách hàng dùng lại lần 2 và sau đó sử dụng lại nhiều hơn.

 

QUI TRÌNH NỘI BỘ
Cơ cấu, tổ chức ổn định và đủ năng lực

-Nâng cao tần suất hoạt động trên 95% cho tất cả các căn hộ cho NNN thuê qua Marketting Onine nhằm quảng bá hình ảnh, gây ấn tượng tốt tới khách hàng qua dịch vụ. Thi đua khen thưởng dựa trên bảng tình KPI của từng CBCNV.

-Xây dựng chính sách và danh mục quản trị rủi ro năm. Sử dụng phương pháp Marketing truyền miệng “nếu chúng tôi tốt, hãy giới thiệu chúng tôi tới người khác”

ĐÀO TẠO & PHÁT TRIỂN
Chuyên nghiệp hiệu quả

-Nâng cao tỷ lệ CBCNV biết tiếng Anh, thông thạo đường phố Hà Nội các khu CN và các tỉnh lân cận.

-Huấn luyện học cách ứng xử theo Văn hóa doanh nghiệp và bộ quy tắc ứng xử để hoàn thiện hơn

-Đối với các CBNV thường xuyên được đào tạo, nâng cấp bằng các chương trình nghiệp vụ mới nhất.

TÀI CHÍNH
Vốn mạnh đảm bảo DN, phát triển, nhân viên ổn định

-Đảm bảo chế độ, chính sách lương thưởng cho CBNV đúng hạn.

-Tăng doanh thu mỗi tháng 10%. Chủ động tuyển dụng để giảm chi phí 50%

-Quản lí chi phí hiệu quả, hợp lý, tránh lãng phí, cần đặt hạn mức tương ứng với việc phát triển khách hàng.

-Thu hồi công nợ kịp thời, đúng hạn, không để khách hàng nợ quá 45 ngày.

-Cần báo cáo tài chính đúng, đủ, chính xác, rõ ràng, minh bạch và kịp thời theo quy định đề ra.

KHÁCH HÀNG
An tâm và Tin cậy
Cam kết chất lượng dịch vụ

-Nâng cao thương hiệu của công ty, mở rộng thị phần cho nhiều kênh phù hợp với thị trường.

-Mở rộng chi nhánh tại các Dự Án, chiếm ít nhất 20% thị phần dịch vụ.

-Nâng cao sự hài lòng của khách hàng bằng phong cách phục vụ và thái độ phục vụ để đạt dịch vụ tin cậy.

-Duy trì số lượng 100 căn hộ cho thuê tại các dự án luôn ổn định,

 

 QUY TRÌNH NỘI BỘ

Hoàn thiện kỹ năng bảo vệ và thuật ứng xử văn hóa

-Đảm bảo nhân viên đầu vào được sàn lọc, học hết TC, các yếu tố về con người được trong sạch…

-Đảm bảo cung cấp nguồn Nhà Cho Thuê và Bán dồi dào qua các kênh để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách trực tiếp đi xem nhà/ căn hộ theo số lượng lớn.

-Tiến tới xử dụng quản trị Doanh nghiệp bằng phần mềm ERP, quản trị khách hàng qua CRM.

-Xây dựng các chuyên gia quản trị về: Thị trường, tài chính, nhân sự, qui trình, sản phẩm.
-Nâng cao tìm kiếm khách hàng qua các mối quan hệ 60%,thời gian chiến lược phát triển chất lượng nhân viên 20%, thời gian và quản lý nội bộ 20% thời gian. Tối ưu vào việc xây dựng vào phát triển khách hàng.
-Luôn áp dụng chiến lược trước khi hành động: Thu nhập thông tin – Phân tích – Kế hoạch – Thực hiện.

 

ĐÀO TẠO & PHÁT TRIỂN

Chuyên nghiệp

Hiệu quả

-Nâng cao tỷ lệ nhân viên KD, CSKH  làm việc gắn bó, bền vững bằng các chế độ ưu đãi…

-Giảm thiểu tỷ lệ nhân viên nghỉ bằng các cơ chế linh hoạt, chủ động quản trị rủi ro.

-Huấn luyện học cách ứng xử theo Văn hóa doanh nghiệp và bộ quy tắc ứng xử để hoàn thiện hơn.

-Đối với các lãnh đạo thường xuyên được nâng cấp kỹ năng lãnh đạo các CBNV được đào tạo thêm các chương trình nghiệp vụ mới nhất các lớp quản lý cấp cao nhằm giảm số lần điều chỉnh chiến lược.

ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA NGÀNH DỊCH VỤ BĐS DELTA

CHẤT LƯỢNG CỦA NHÂN VIÊN CSKH VÀ KỸ THUẬT

TIÊU CHÍ

Chuyên nghiệp về Phong cách Phục vụ & Thái độ phụ vụ

 

 

 

 

 

KHÁC BIỆT TỪ SỰ CẢM NHẬN CHUYÊN NGHIỆP ĐẾN TẬN TÂM ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG

Delta Real Việt Nam với slogan The Path to your home, Lối về ngôi nhà bạn – Tin Cậy là số 1 – Thân Thiện của Khách hàng là số 2

  1. Được đào tạo bài bản và biết khá rõ về Văn hóa, phong cách phục vụ người Nhật Bản, Hàn Quốc, khách Quốc tế
  2. Luôn mặc trang  phục lịch sự theo tôn chỉ hình ảnh công ty
  3. Dám hy sinh hết mình vì lợi ích của khách hàng đó là “Lợi tha”
  4. Tính tôn trọng, tuân thủ, kỷ luật cao, tâm huyết với nghề nghiệp.
  5. Biết cách xoay sở khi có sự cố, năng động, không ỷ lại.
  6. Biết cách chiều khách, linh hoạt mềm mỏng.
  7. Có nhiều kinh nghiệm, trải nghiệm nhiều hoàn cảnh vì khách hàng của Deta là đa dạng.
  8. Trung thành và gắn bó với công ty, luôn đoàn kết thương yêu lẫn nhau. Tạo sức mạnh tập thể.
  9. Nhiệt tình, chu đáo, cởi mở, gần gũi, than thiện, chân thành, với khách hàng coi khách hàng như ân nhân.

10. Tính kiên nhân cao, chịu đựng tốt trong hoàn cảnh khó khăn.

  1. Được đào tạo về văn hóa ứng xử, có học thức.

12. Ân cần động viên, chia sẻ khi tâm tư khi khách hàng không thoải mái như người bạn tri kỉ đáng kính

13. Được nghe hiểu các chủ đề về luyện nhân cách, hiểu về tâm lý khách hàng, nâng cao tinh thần giúp đỡ và ứng xử văn hóa.

14. Có khả năng giao tiếp tốt với khách nước ngoài. Luôn học hỏi và trau dồi ngoại ngữ tốt hơn.

 

 

 

 

 

TIÊU CHÍ

CHẤT LƯỢNG CỦA NHÂN VIÊN CSKH, DỊCH VỤ QUẢN LÝ & AN NINH CHUYÊN NGHIỆP

 

 

 

 

 

 

 

KHÁC BIỆT TỪ SỰ CẢM NHẬN CHUYÊN NGHIỆP ĐẾN TẬN TÂM ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG

  1. Delta Real Việt Nam với slogan The Path to your home, Lối về ngôi nhà bạn
  2. Chúng tôi cam kết cho dịch vụ quản lý BĐS “An Toàn là số 1,An Ninh  là số 2, Vệ sinh là số 3”
  3. Nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, chăm lo sự Tiện Nghi của Khách hàng.
  4. Dũng cảm sẵn sang đối mặt với các tiêu cực để bảo vệ người và tài sản khi có sự cố, biến động.
  5. Ứng xử có văn hóa, lễ độ và có kỷ luật cao.
  6. Tác phong, hòa nhã, lịch sự, nghiêm túc.
  7. Mưu trí, sang suốt khi hành động.
  8. Luôn có tinh thần học hỏi, chia sẻ, hợp tác.
  9. Làm việc bài bản, có trình độ, giỏi nghiệp vụ.

10. Chịu khó, kiên trì và nhẫn nại, chịu đựng vào các hoàn cảnh khắc nghiệt vẫn không kêu ca.

11. Luôn phấn đấu hoàn thành tốt công việc được giao.

12. Cương quyết làm việc theo quy định, quy chế của khách hàng đề ra.

13. Đảm bảo tính trung thực và trung thành theo truyền thống văn hóa của công ty DELTA.

 

14. Luôn quan sát, sẵn sang giúp đỡ mọi người xung quanh khi cần trợ giúp, gặp khó khan.

15. Được nghe hiểu các chủ đề về luyện nhân cách, hiểu về tâm lý khách hàng, nâng cao tinh than giúp đỡ và ứng xử văn hóa.

 

 CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

 Giá cả đảm bảo cạnh tranh, dịch vụ chu đáo, tin cậy.

Chế độ

CHĂM SÓC

Thanh tra, kiểm soát mục tiêu luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình làm việc 24h/24h

 

 

hotline
Hotline
090.625.9596

Bài viết khác

Cho thuê CH tại Vincom Bà Triệu

cho-thue-ch-tai-vincom-ba-trieu
CH tại Vincom Bà Triệu 137m2, thiết kế 2 phòng ngủ, đầy đủ đồ…

TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP KIÊM HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG

TUYỂN-GẤP-NHÂN-VIÊN-KẾ-TOÁN-TỔNG-HỢP-KIÊM-HÀNH-CHÍNH-VĂN-PHÒNG
Có kinh nghiệm trong lĩnh kế toán văn phòng và hành chính văn phòng…

Mua nhà Vinhomes Nguyễn Chí Thanh đón tết 2016

mua-nha-vinhomes-nguyen-chi-thanh-don-tet-2016
Chị Cát Tường, chủ nhân 2 căn hộ cao cấp Vinhomes Nguyễn Chí Thanh,…

Cho thuê văn phòng tại Icon 4

cho-thue-van-phong-tai-icon-4
Cho thuê văn phòng tại Icon 4 là tòa nhà văn phòng hạng A,…

Cuối năm-dọn rác điện thoại bởi tin nhắn, email rao bán bất động sản

cuoi-nam-don-rac-dien-thoai-boi-tin-nhan-email-rao-ban-bat-dong-san
Gần đây chúng ta chẳng còn xa lạ với các kiểu quảng cáo spam…

icon-gotop